Giới thiệu ngành mỹ phẩm của Việt Can.




Bai-gioi-thieu.jpg

        Giới thiệu về ngành Mỹ Phẩm của Việt Can


       Năm 1994, công ty Việt Can được thành lập trên nền tảng thành công của thương hiệu Dr. Pauls – sản xuất tại Canada trên thị trường mỹ phẩm Tp HCM lúc đó.


        Cho tới năm 2004, mặc dù nền kinh tế Việt Nam đã chính thức mở cửa 8 năm nhưng thị trường mỹ phẩm lúc đó vẫn còn thiếu vắng nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, người tiêu dùng vẫn chưa nhận được những sản phẩm ưng ý cho việc chăm sóc bản thân. Trong thời kỳ đó chúng tôi đã nhìn thấy một thị trường tiềm năng rất lớn mà  phụ nữ Việt Nam chưa được đáp ứng là nám da, một hậu quả mà những kham khổ và lao động vất vả kéo dài luôn để lại trên da của phụ nữ. Tuy nhiên, thành phần phụ nữ bị nám da lại chính là thị phần quan trọng vì hầu hết họ thuộc tuổi gần hoặc trung niên là lứa tuổi thành đạt hầu hết trong xã hội Việt Nam. Vì vậy, việc kéo lại tuổi xuân trên sắc diện khuôn mặt bằng cách xoá những nếp nhăn, làm mờ vết nám là một nhu cầu thiết thực đối với họ.


        Nắm chắc được nhu cầu đó, lực lượng chuyên môn của Công Ty Việt Can do BS NGuyễn Phúc Cẩm Anh lãnh đạo đã tiến hành nghiên cứu tác dụng trị nám của mỹ phẩm mang thương hiệu Dr. Pauls. Tiến trình này thực hiện theo 2 hướng: trực diện với người bị nám để lấy thống kê khả năng thích ứng với sản phẩm của cơ địa (làn da) của phụ nữ Châu Á – kết hợp với BV Da Liễu và BS Lý Hữu Đức chuyên khoa Da Liễu để tiến hành nghiên cứu, đánh giá kết quả.


       Sau 6 tháng nghiên cứu và có kết quả tốt trên người dùng. Chúng tôi chính thức đăng ký và đưa ra thị trường bộ sản phẩm trị nám 3 chai mang thương  hiệu Dr. Pauls. Để hỗ trợ cho sản phẩm nhanh chóng tiếp cận được với niềm tin của người dùng chúng tôi lại sáng tạo một phương pháp tiếp thị độc đáo mà lần đầu tiên tại Việt Nam, một thưong hiệu mỹ phẩm dám áp dụng đó là BẢO HÀNH TÁC DỤNG CỦA SẢN PHẨM. Chính sách tiếp thị này là Công ty Việt Can sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng nếu sản phẩm không có tác dụng trị nám cho người mua dùng. Chính sách này sau đó đã trở thành một đường lối tiếp thị của nhiều thương hiệu tên tuổi khác.


      Đến năm 2004, Cũng sau gần 1 năm nghiên cứu tác dụng của những hệ thống sản phẩm thuộc thương hiệu Janssen Cosmeceutical - Đức, chúng tôi trở thành nhà phân phối chính thức của thưong hiệu này tại Việt Nam. Đặc điểm lớn nhất của thương hiệu này là DÒNG SẢN PHẨM XANH với các tiêu chuẩn đã được chứng nhận là OSHA, GMP và FDA. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp Châu Âu duy nhất đăng ký trở thành thành viên trong

Chương trình đăng ký chất luợng những sản phẩm thiên nhiên của tổ chức FDA – Hoa Kỳ.